Đảm bảo Berjaya Hotels & Resorts Hoàn Tiền Và Khuyến Mãi Thích Hợp
Mẹo đảm bảo luôn được ghi nhận Hoàn tiền
Khi đang mua sắm tại trang đối tác, nếu có lỗi phát sinh, hãy quay lại ShopBack và bấm vào trang đối tác một lần nữa.
Cập nhật phiên bản mới nhất của ứng dụng ShopBack và hệ điều hành của điện thoại.
Bấm vào cho phép cookies hoạt động nếu được hỏi trên website của Berjaya Hotels & Resorts.
Việc sử dụng Adblock có thể ảnh hưởng đến quá trình ghi nhận Hoàn tiền. Hãy luôn tắt hoàn toàn phần mềm chặn quảng cáo trước khi tiến hành mua sắm/ đặt vé.
Quay lại ShopBack và bấm vào Berjaya Hotels & Resorts mỗi khi bạn thực hiện một giao dịch mới.
Trường hợp hoàn tiền không được ghi nhận
Giao dịch sử dụng mã giảm giá không được liệt kê trên ShopBack có thể không được ghi nhận Hoàn tiền.
Giao dịch sử dụng thẻ Quà tặng / Giftcard, trừ trường hợp có quy định khác được nêu trước đó.
Không bấm vào Berjaya Hotels & Resorts trên ShopBack trước khi thực hiện giao dịch mua sắm.
Đơn hàng mua đi bán lại (reseller) hoặc người bán đặt hộ khách hàng.
Giao dịch / dịch vụ bị hủy hoặc nếu bạn không hoàn thành việc sử dụng dịch vụ.
Khi nào tôi có thể nhận được Hoàn tiền?
Mua hàng
Theo dõi trong
Có thể rút sau
Hôm nay
2 NGÀY
120 NGÀY
Ghi chú
Hoàn tiền không áp dụng trên khoản giảm giá, thuế, phí giao hàng, phí dịch vụ hoặc các phí khác. Hoàn tiền không được trả cho bất kỳ chi tiêu nào phát sinh ngoài giá phòng (ví dụ: ăn uống tại phòng, spa...). Hoàn tiền chỉ được trả khi đối tác xác nhận bạn đã hoàn thành việc sử dụng dịch vụ. Thời gian xác nhận hoàn tiền được tính từ ngày hoàn thành việc sử dụng dịch vụ.
Điều Khoản Sử Dụng
Phương thức thanh toán bằng ứng dụng ví điện tử hoặc ứng dụng ngân hàng chỉ khả dụng trên máy tính. ShopBack phải là liên kết cuối cùng bạn đã bấm trước khi thực hiện giao dịch. Nếu các liên kết website khác được bấm sau khi bấm qua ShopBack, Hoàn tiền sẽ không được ghi nhận (Ví dụ: các trang quảng cáo, khuyến mãi...). Đọc kỹ "Điều Khoản Sử Dụng" trong trang này và "Điều Khoản Sử Dụng" của ShopBack để có thêm thông tin....