Booking.com hero banner
Du lịch

Booking.com

Kết thúc trong 12:47:03

Hoàn tiền 11%

5,5%
Tiêu chuẩn

Tất cả đặt phòng

5,5%

11%

Thời gian Hoàn Tiền

Mua hàng

Ghi nhận sau

3 ngày

Xác nhận trong

60 ngày sau chuyến đi của bạn

Điều kiện và điều khoản

Trường hợp loại trừ

Bạn sẽ không được Hoàn Tiền cho:

  • Đặt các danh mục không phải đặt phòng khách sạn như Chuyến bay, Chuyến tham quan & Hoạt động
  • Đặt trực tiếp trên trang của Booking.com
  • Đơn hàng có ngày du lịch > 2 năm kể từ ngày đặt
  • Đặt phòng tại trang Booking.basic
  • Các chương trình khuyến mãi, giảm giá hoặc ưu đãi đặc biệt của cửa hàng, trừ khi có quy định khác.
  • Quy đổi Thẻ quà tặng hoặc Mã giảm giá
  • Nền tảng của chúng tôi không có Mã giảm giá hoặc Mã ưu đãi
  • Phí · Thuế · Vận chuyển và giao hàng

Hoàn tiền, hủy hoặc vắng mặt

  • Bất kỳ đơn hàng nào bị từ chối, hủy, hoàn tiền, đổi hoặc hoàn trả sẽ không đủ điều kiện Hoàn Tiền.
  • Đối với trường hợp hoàn trả một phần hoặc đổi hàng, chúng tôi sẽ điều chỉnh Tiền Hoàn theo tỷ lệ tương ứng.
  • Vắng mặt hoặc thay đổi về đặt chỗ khiến ID đặt chỗ bị thay đổi sẽ không đủ điều kiện Hoàn Tiền.
  • Chúng tôi chỉ có thể ghi nhận Tiền Hoàn nếu bạn có mặt để nhận chỗ.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm về việc xác nhận Tiền Hoàn

  • Ban đầu, Tiền Hoàn của bạn có thể được ghi nhận ở một tỷ giá khác, sau đó sẽ được điều chỉnh về tỷ giá đúng khi ShopBack xác nhận giao dịch.
  • Tại các cửa hàng quốc tế, chênh lệch về tỷ giá hối đoái có thể dẫn đến thay đổi nhỏ về số Tiền Hoàn thực tế mà bạn nhận được.

Điều khoản và điều kiện khác

Điều khoản và điều kiện của Booking.com:

Vui lòng ghi nhận lại hình ảnh thanh toán tại khách sạn và hóa đơn từ khách sạn (nếu có) khi thanh toán không bằng thẻ (tiền mặt, chuyển khoản tại quầy)


Điều khoản sử dụng ShopBack

Ưu đãi và Giảm giá

Mẹo Hoàn Tiền
  • Bắt đầu lại từ nền tảng này mỗi lần mua sắm
    Hoàn tất việc mua sắm trong một lần: Luôn bắt đầu từ nền tảng này để truy cập trực tiếp vào cửa hàng cho mỗi giao dịch mới. Nếu việc truy cập cửa hàng bị gián đoạn do cập nhật ứng dụng hoặc màn hình tải xuống, hãy bắt đầu lại việc mua sắm từ nền tảng của chúng tôi.
  • Không sử dụng trình chặn quảng cáo hoặc nhấp vào các liên kết
    Đừng nhấp vào các liên kết hoặc tiện ích mở rộng của bên thứ ba hay sử dụng VPN hoặc phần mềm chặn quảng cáo. Chúng có thể khiến Tiền Hoàn của bạn không được ghi nhận. Ví dụ cụ thể bao gồm: quảng cáo trên Facebook, Google Ads, các liên kết từ tiện ích mở rộng hoặc chương trình khách hàng thân thiết khác.
  • Đừng thay đổi cài đặt của trang web
    Tránh điều chỉnh ngôn ngữ, loại tiền hoặc khu vực trên trang web sau khi bạn truy cập ứng dụng hoặc trang web của Booking.com. Làm như vậy có thể ảnh hưởng tới quá trình xác nhận Tiền Hoàn.
  • Đầu tiên, hãy làm trống giỏ hàng
    Đối với Booking.com, bạn cần làm trống giỏ hàng, đóng ứng dụng của Booking.com, mở nền tảng này để truy cập ứng dụng hoặc trang web của Booking.com và hoàn tất việc mua hàng tại đó để nhận được Tiền Hoàn. Bạn cần thực hiện điều này cho mỗi lần mua hàng.
  • Bắt đầu lại từ nền tảng này nếu thanh toán thất bại
    Nếu bạn gặp lỗi thanh toán trong quá trình mua hàng, hãy truy cập lại trang web hoặc ứng dụng của Booking.com từ nền tảng này để đảm bảo Tiền Hoàn của bạn tiếp tục được ghi nhận.
  • Chấp nhận tất cả cookie từ cửa hàng
    Booking.com chỉ có thể xác nhận với chúng tôi rằng giao dịch đã được ghi nhận nếu bạn chấp nhận tất cả cookie xuất hiện trên trang của họ.